แนะนำ 10 อันดับ ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี

แนะนำ 10 อันดับ ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี

13 ต.ค. 2566   ผู้เข้าชม 1,136

หลาย ๆ คนอาจจะกำลังเกิดคำถามว่า จะเลือกยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี? ถึงจะเหมาะกับรถของเราและคุ้มค่าในการใช้งานมากที่สุด เพราะยางรถยนต์เป็นสิ่งที่ผู้ใช้รถยนต์ทุกคนควรคำนึงถึงและให้ความใส่ใจ ไม่ใช่แค่เฉพาะความสวยงามหรือสไตล์ที่โดนใจ แต่ยังต้องคำนึงถึงประสิทธิภาพและความปลอดภัยในการใช้งาน วันนี้ Wheel CNX ล้อแม็กซ์เดิม ๆ ร้านยางรถยนต์ เชียงใหม่ ขอพาทุกท่านไปดู 10 อันดับ แบรนด์ยางรถยนต์ที่อยากแนะนำ จะมีอะไรไรบ้างไปดูกันเลย

รวม 10 อันดับ ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ?

1. ยางรถยนต์ Goodyear

แบรนด์สัญชาติอเมริกันที่ได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน นอกจากจะผลิตยางรถยนต์แล้ว ยังผลิตยางสำหรับเครื่องบินอีกด้วย มีนโยบายและจุดยืนที่แข็งแกร่งในด้านการมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ ด้วยเทคโนโลยีและกระบวนการผลิตที่ล้ำสมัยเพื่อเป็นต้นแบบอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยจุดเด่นของยาง Goodyear คือ ขับขี่นุ่มนวล ยึดเกาะถนนได้ดี และช่วยประหยัดน้ำมัน นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรม ยาง run on flat ยางรถยนต์ที่สามารถวิ่งได้โดยไม่มีลมยาง สามารถขับขี่ได้เต็มประสิทธิภาพและถึงที่หมายอย่างปลอดภัย


 2. ยางรถยนต์ Dunlop

แบรนด์ยางรถยนต์ชั้นนำที่ได้รับความไว้วางใจจากอุตสาหกรรมการผลิตยานยนต์ในประเทศไทย ถูกเลือกใช้เป็นยางติดรถยนต์จากโรงงาน (OEM) ในรถยนต์หลายรุ่นของตลาดรถยนต์เมืองไทย และยังเป็นผู้คิดค้นการพัฒนายางแบบ “DIGI TYRE” เทคโนโลยีการวิเคราะห์และออกแบบยางสุดล้ำหน้า โดยใช้คอมพิวเตอร์มาช่วยประมวลผลและทดสอบสมรรถนะ นอกจากนี้ Dunlop ยังได้รับความนิยมในอุตสาหกรรมยางสปอร์ต ด้วยจุดเด่นที่สามารถยึดเกาะถนนได้ดีทั้งเปียกและแห้ง และการเบรกที่เหนือชั้น


3. ยางรถยนต์ Otani

ยางรถยนต์แบรนด์ไทยที่ได้รับการยอมรับในตลาดโลก และได้รับความไว้วางใจสำหรับรถสายลุย ไม่ว่าจะรถยนต์ธรรมดา หรือรถบรรทุก รถอุตสาหกรรม รถการเกษตร ด้วยประสิทธิภาพในการขับขี่ที่นุ่มเงียบ รีดน้ำดี ยึดเกาะถนนเยี่ยม จึงทำให้ผู้ใช้งานสามารถขับขี่อย่างมั่นใจได้ทุกเส้นทาง


4. ยางรถยนต์ LINGLONG

ยางรถยนต์สัญชาติไทย ราคาเป็นมิตร คุณภาพมาตรฐานดีเยี่ยมที่ได้รับการรับรองจากสากล ให้คุณขับขี่มั่นใจทั้งทางเรียบและทางขรุขระ ยึดเกาะถนนได้ดี และมีเทคโนโลยี Comfort Master ใหม่ล่าสุด ที่ลดแรงต้านทานการหมุนของยาง ช่วยให้ยางวิ่งได้ไกลขึ้น ประหยัดน้ำมัน รักษ์​สิ่งแวดล้อม และรีดน้ำได้ดี ขับขี่ปลอดภัยบนถนนเปียก


5. ยางรถยนต์ Hankook

แบรนด์ยางรถยนต์ชั้นนำระดับพรีเมียมที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล และไม่เคยหยุดนิ่งในด้านของการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีนวัตกรรมยางรถยนต์ เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุด ให้คุณมั่นใจเรื่องการขับขี่ปลอดภัย และมียางรถยนต์ให้เลือกหลากหลายสไตล์ ที่ถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายและประสิทธิภาพการใช้งานสูงสุด


6. ยางรถยนต์ Maxxis

แบรนด์ยางรถยนต์ชั้นนำที่ถูกออกแบบมาให้ผู้ใช้งานสามารถยกระดับการขับขี่ได้เต็มที่ ด้วยคุณสมบัติที่พร้อมขับขี่เต็มสมรรถนะทั้งทางเรียบและทางลุย โดยยางรถยนต์ Maxxis มีจุดมุ่งหมายในการพัฒนายางรถยนต์ที่ตอบโจทย์การใช้งานในประเทศไทยให้ได้มากที่สุด ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและคุณภาพที่ดี เพื่อให้ลูกค้าสามารถไว้วางใจและอุ่นใจเมื่อขับขี่ด้วยยางรถยนต์ Maxxis


7. ยางรถยนต์ Deestone

แบรนด์ยางรถยนต์ไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก ด้วยการส่งออกกว่า 90 ประเทศ และกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน มุ่งผลิตสินค้าที่มีคุณภาพด้วยเทคโนโลยีสากลและราคาเป็นมิตร พร้อมตอบโจทย์ทุกประเภทการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ รถจักรยาน รถบรรทุก และรถโดยสารขนาดใหญ่ ทำให้ยางรถยนต์ Deestone ได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน


8. ยางรถยนต์ Michelin

แบรนด์ยางรถยนต์ระดับโลกสัญชาติฝรั่งเศส ที่การันตีคุณภาพมาอย่างยาวนานจากผู้ใช้จริง พร้อมมอบสมรรถนะการขับขี่ทนทานยาวนานตลอดการใช้งาน ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย ซึ่งนอกจากความคุ้มค่าแล้วยังมุ่งเน้นการขับขี่ปลอดภัยในทุกสถานการณ์ ด้วยความสามารถในการยึดเกาะ การเข้าโค้ง และทนทานแรงเสียดสี จึงได้รับความนิยมอย่างมากในวงการสนามแข่งรถ และผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำอย่าง Mercedes-AMGPorscheFerrariTesla


9. ยางรถยนต์ Yokohama

ยางรถยนต์ที่โดดเด่นด้านสมรรถนะสูงและการขับขี่ที่นุ่มเงียบ พร้อมมอบประสบการณ์การเดินทางที่สะดวกสบายและปลอดภัยในทุก ๆ การขับขี่ ไม่เพียงแค่ได้รับการยอมรับในวงการรถสายสปอร์ต แต่ยังตอบโจทย์การใช้งานในรถยนต์ธรรมดา ด้วยคุณสมบัติในการยึดเกาะถนน ลดเสียงรบกวน ลดการสึกหรอ และช่วยประหยัดน้ำมัน


10. ยางรถยนต์ Bridgestone

เชื่อว่า ๆ หลายคนคงคุ้นหูและไม่มีใครไม่รู้จัก ยางรถยนต์ Bridgestone เพราะนอกจากจะเป็นแบรนด์ผู้ผลิตยางรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกแล้ว ยังการันตีด้วยยอดขายสูงสุดในประเทศไทย มาพร้อมคุณภาพระดับพรีเมียม ที่ถูกออกแบบและพัฒนามาเพื่อให้ขับขี่ปลอดภัยและยกระดับสมรรถนะการขับขี่แบบสูงสุด มีเทคโนโลยี  ENLITEN ช่วยลดความต้านทานการหมุนของยาง มั่นใจความปลอดภัย และไม่ลดทอนประสิทธิภาพด้านอายุการใช้งานของยาง พร้อมลดความลึกของร่องดอกยาง จึงต้านทานต่อการสึกหรอได้ดียิ่งขึ้น

 

ปรึกษาเรื่องการเลือกยางรถยนต์กับผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ เพื่อสมรรถนะการขับขี่และความปลอดภัยของคุณ

หมดกังวลกับคำถามว่าเลือกยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี? กับ Wheel CNX ล้อแม็กซ์เดิม ๆ ร้านยางรถยนต์ เชียงใหม่ ที่ให้บริการเกี่ยวกับ ยางรถยนต์ ล้อแม็กซ์ และโช๊คอัพ-สปริงโหลด ที่คัดสรรแบรนด์ชั้นนำทั้งในและนอกประเทศ มาจัดจำหน่ายให้คุณโดยเฉพาะ พร้อมบริการดูแลช่วงล่างอย่างครบวงจร มากไปกว่านั้นเรายังพร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการ โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์กว่า 10 ปี ให้คุณได้เลือกใช้ยางรถยนต์ที่ตอบโจทย์คุณมากที่สุด


บทความที่เกี่ยวข้อง

เลือกประเภทของ ยางรถยนต์ ให้เหมาะกับลักษณะการขับรถ
13 ต.ค. 2566

เลือกประเภทของ ยางรถยนต์ ให้เหมาะกับลักษณะการขับรถ

รอบรู้เรื่องรถ
6 วิธีดูแลยางรถยนต์ ให้ใช้งานได้อย่างยาวนาน
13 ต.ค. 2566

6 วิธีดูแลยางรถยนต์ ให้ใช้งานได้อย่างยาวนาน

รอบรู้เรื่องรถ